Chi bộ Trung tâm nghiên cứu Giáo dục mầm non "Quyên góp ủng hộ miền Trung lũ lụt"

01/12/2020 10:19 GMT+7
Những ngày vừa qua, trên địa bàn một số tỉnh miền Trung liên tiếp xảy ra mưa bão, lũ, gây thiệt hại lớn về người, tài sản. Hơn lúc nào hết, người dân nơi đây đang phải trải qua những ngày khó khăn, phải sống ngập sâu trong nước lũ và thực sự họ đang rất cần sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ từ các cấp, các ngành, các địa phương và toàn xã hội.

Bằng tình cảm trân quý nhất, người dân cả nước hướng về Miền Trung ruột thịt với những món quà nhỏ là nhu, yếu phẩm, mong được sẻ chia khó khăn. Chi bộ Trung tâm GD Mầm non đã tổ chức tuyên truyền, vận động mỗi cán bộ đảng viên và quần chúng trong Chi bộ Trung tâm ủng hộ tiền mặt, sách vở, học liệu để góp phần giúp các cô giáo mầm non và các em nhỏ tại Trường Mầm non Thanh Thủy, Xã Thanh Thủy, Huyện Lệ Thủy, Quảng Bình vượt qua khó khăn. 
 
Với số tiền ủng hộ khắc phục sau bão lụt là 7,000,000đ (Bảy triệu đồng chẵn) kèm theo các bộ học liệu “Bé khám phá môi trường xung quanh” các độ tuổi (Nhà trẻ và Mẫu giáo): 265 quyển; Sách “Các hoạt động giáo dục Tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non” (20 quyển); Bộ tranh giáo dục trẻ mẫu giáo bảo vệ môi trường (25 tờ); Bộ tranh làm quen với môi trường xã hội (Theo các chủ đề): 07 bộ (98 tờ); Bộ tranh tường (Theo các chủ đề): 45 tờ; Bộ sách “Hướng dẫn tổ chức thực hiện Chương trình giáo dục Mầm non” - Nhà Trẻ và Mẫu giáo và các quyển Chương trình Chương trình giáo dục Mầm non và một số sách về: “Các trò chơi và hoạt động cho trẻ từ 03-36 tháng tuổi”, “Trò chơi vận động và bài tập thể dục sáng cho trẻ từ 02-06 tuổi”, “Các hoạt động tạo hình của trẻ mầm non”, “70 hoạt động và trò chơi luyện giác quan” đã được trao đến nhà trường vào đúng ngày lễ Kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
Tấm lòng tương thân tương ái của các quần chúng, đảng viên chi bộ Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Mầm non đã góp một phần nhỏ giúp đỡ nhà trường vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống. Đây cũng là một hoạt động mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách" của các cán bộ quần chúng, đảng viên trung tâm.
 
Một số hình ảnh được ghi nhận:
 

 Cô Phạm Thị Tằm - Hiệu trưởng MN Thanh Thuỷ, Lệ Thuỷ, Quảng Bình thay mặt nhà trường đón nhận những món quà thân thương
 

 

 

 
Ngôi trường MN Thanh Thủy trước xảy ra bão lũ
 

 

 

 
Trường MN Thanh Thủy sau bão lũ
 
Chi bộ Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Mầm non