Trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học

20/03/2022 22:13 GMT+7
Sáng ngày 16/03/2022, tại phòng họp Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm hai trưởng phòng chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học đối với TS. Nguyễn Đức Ca và TS. Đào Thanh Hải.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Huy Hoàng – Phó Viện trưởng phụ trách Trung tâm, đại diện Phòng Tổ chức - Hành chính, cùng toàn thể cán bộ, viên chức thuộc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học.
 
Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng trao quyết định đối với TS. Nguyễn Đức Ca
  
Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng trao quyết định đối với TS. Đào Thanh Hải
   
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng gửi lời chúc mừng tới cá nhân tân trưởng phòng chuyên môn và chúc mừng Trung tâm đang từng bước kiện toàn bộ máy quản lý. Ông mong muốn Ban Giám đốc, các trưởng phòng và tập thể cán bộ, viên chức trung tâm luôn có sự đoàn kết, phát huy được thế mạnh của mỗi cá nhân, huy động được sức mạnh của tập thể, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ông cũng giao nhiệm vụ cho trung tâm trong giai đoạn tới, cần tập trung nâng cao năng lực chuyên môn, đi sâu vào nghiên cứu đánh giá chính sách giáo dục, các mô hình giáo dục đại học và phát triển lĩnh vực kiểm định chất lượng các cơ sở giáo dục đại học.
  
Lãnh đạo Viện, đại diện Phòng Tổ chức – Hành chính, tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Trung tâm chúc mừng các tân trưởng phòng
  
Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Đức Ca và TS. Đào Thanh Hải gửi lời cảm ơn tới Đảng Ủy, Lãnh đạo Viện và tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức trung tâm đã tin tưởng giao trọng trách và ủng hộ. Các tân trưởng phòng cũng hứa sẽ tiếp tục cố gắng, cùng với tập thể lãnh đạo và cán bộ Trung tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, đóng góp cho sự phát triển chung của ngành.
  
Đại diện các Phòng Tổ chức - Hành chính, lãnh đạo và công đoàn Trung tâm phát biểu chúc mừng và thể hiện sự kỳ vọng đối với các tân trưởng phòng của Trung tâm.
 
Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học