Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực

14/03/2022 14:30 GMT+7
Ngày 14/03/2022, tại hội trường C53, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực nhằm triển khai các hoạt động chuyển giao, ứng dụng các sản phẩm khoa học công nghệ hướng đến cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội

 Ông Lê Anh Vinh chia sẻ các hướng hợp tác tiềm năng của Viện
 
Tham dự lễ ký kết, về phía Viện Khoa học giáo dục Việt Nam có sự có mặt của GS.TS. Lê Anh Vinh, Viện trưởng Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, Phó Viện trưởng, cùng các cán bộ chủ chốt của các phòng chức năng. Về phía Trung tâm Hỗ trợ đào tạo và Cung ứng nhân lực có ông Bùi Văn Linh, Giám đốc trung tâm, ông Hoàng Công Dụng, Phó Giám đốc và chuyên viên các phòng ban liên quan.
   
Ông Bùi Văn Linh giới thiệu các thế mạnh của đơn vị
  
Phát biểu tại lễ ký kết, GS. TS. Lê Anh Vinh giới thiệu về chức năng nhiệm vụ của Viện Khoa học giáo dục Việt Nam, mong muốn không những được tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai tác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong cung ứng các dịch vụ về giáo dục, đào tạo, nhân lực và việc làm mà còn phối hợp triển khai các hoạt động chuyển giao, ứng dụng các sản phẩm khoa học công nghệ nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
  
 
 Đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác
 
Đại diện Trung tâm hỗ trợ đào tạo và cung ứng nhân lực, Giám đốc Bùi Văn Linh nhấn mạnh nội dung hợp tác của hai bên, trọng tâm là lĩnh vực nghiên cứu thống kê, phân tích, dự báo nhu cầu đào tạo nhân lực, phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, tư vấn tâm lý, tham vấn học đường. Bên cạnh đó, việc liên danh liên kết để triển khai hoạt động kết nối giữa cơ sở đào tạo và các đơn vị sử dụng nhân lực trong nước và quốc tế cũng là những hoạt động hợp tác chính của hai đơn vị.
  
Đại diện hai đơn vị trao biên bản thỏa thuận
  
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam