Lễ Kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học

23/03/2022 16:06 GMT+7
Nhằm từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, Chi bộ Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học luôn quan tâm công tác bồi dưỡng quần chúng, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng.

Sau một thời gian phấn đấu và rèn luyện, với sự giúp đỡ và hướng dẫn của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và được sự đồng ý của Đảng ủy Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, ngày 16/03/2022, Chi bộ Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Vũ Thị Quỳnh Nga.
  
Tham dự Lễ kết nạp Đảng có đồng chí Trần Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ Viện, Phó Viện trưởng và đồng chí Phạm Diệp Huệ Hương - Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Sỹ Nam - Bí thư Đoàn Thanh niên Viện cùng toàn thể cán bộ, đảng viên Chi bộ trung tâm.
 
Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng, đúng quy định và đảm bảo các yêu cầu phòng dịch Covid-19. Thay mặt Chi bộ Trung tâm, đồng chí Nguyễn Thị Hảo - Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Vũ Thị Quỳnh Nga.
 
Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với sự chứng kiến của các đại biểu và đảng viên Chi bộ, đảng viên mới Vũ Thị Quỳnh Nga đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hảo đã chúc mừng và xác định rõ nhiệm vụ của đảng viên dự bị trong 12 tháng, phân công đảng viên đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị Vũ Thị Quỳnh Nga.
   
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Hảo, Bí thư chi bộ trung tâm trao Quyết định Kết nạp Đảng cho đảng viên mới Vũ Thị Quỳnh Nga
 
Chi bộ Trung tâm chúc mừng đảng viên mới Vũ Thị Quỳnh Nga.
 
Ban Chấp hành Công đoàn trung tâm chúc mừng đảng viên mới Vũ Thị Quỳnh Nga.

Chi bộ Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học