Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đặc biệt Quốc gia

24/03/2022 21:46 GMT+7
Ngày 24/03/2022, tại trụ sở 52 Liễu Giai, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đặc biệt Quốc gia đối với TS. Nguyễn Thị Kim Hoa.

 Đến dự buổi lễ có sự tham gia của Viện trưởng Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng Nguyễn Đức Minh, đại diện các phòng chức năng, đại diện lãnh đạo các đơn vị nghiên cứu trực thuộc Viện, cùng toàn thể các bộ của trung tâm.

 
Viện trưởng trao quyết định thôi giữ chức vụ phụ trách Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đặc biệt Quốc gia đối với Phó Viện trưởng Nguyễn Đức Minh
  
Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng TS. Nguyễn Thị Kim Hoa đảm nhận vị trí công tác mới, chúc mừng đơn vị có tân giám đốc có chuyên môn, trách nhiệm cao trong công việc. Việc kiện toàn bộ máy tổ chức của đơn vị là hoạt động ưu tiên hàng đầu của Viện nhằm tạo điều kiện đơn vị thực hiện tốt các nhiệm vụ quan trọng. Bên cạnh đó, trong thời gian tới, đơn vị cần tăng cường kết nối với các cơ sở giáo dục đặc biệt tại địa phương với mục đích hỗ trợ các địa phương quản lý hiệu quả các hoạt động quản lý giáo dục đặc biệt.
 
Chia sẻ tại buổi lễ, Phó Viện trưởng Nguyễn Đức Minh cảm thấy vinh dự khi có thời gian dài làm việc tại đơn vị và cùng với các thành viên đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ. Ở vị thế là đơn vị nghiên cứu quốc gia, trung tâm hiện nay còn gặp nhiều khó khăn dù đã nhận được nhiều sự quan tâm của Lãnh đạo Viện, các đơn vị đối tác. Dù vậy, ông hoàn toàn tin tưởng sự phát triển của đơn vị với sự dẫn dắt của tân giám đốc Nguyễn Kim Hoa.
 
 Viện trưởng trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc đơn vị đối với TS. Nguyễn Kim Hoa
  
Nhận vị trí công tác mới, bà Nguyễn Thị Kim Hoa cảm ơn sự tin tưởng của Tập thể Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo đơn vị, các bạn đồng nghiệp đã giúp đỡ trong thời gian qua. Với sự kỳ vọng là đơn vị nghiên cứu quốc gia về giáo dục đặc biệt, bà mong muốn sự phát triển của đơn vị dựa trên sự hợp tác của tất cả các thành viên, cũng như dựa trên sự phát triển của từng nhân sự của đơn vị.
  
Tân Giám đốc phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ
 
Các đại biểu tham dự buổi lễ chung vui với tân giám đốc, và thể hiện niềm tin đối về sự phát triển của đơn vị, tương xứng với vị trí, vai trò của của một đơn vị nghiên cứu quốc gia.
 

Ban Chấp hành công đoàn đơn vị tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Thị Kim Hoa

 

  
 Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam