Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027

17/06/2022 11:46 GMT+7
Ngày 16/06/2022, tại số 04 Trịnh Hoài Đức, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Khoa học giáo dục Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027 đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 30 cán bộ, đoàn viên và khách mời.

Đến dự Đại hội có PGS.TS. Trần Huy Hoàng, Uỷ viên ban thường vụ Đảng bộ Bộ GDĐT, Phó bí thư Đảng Ủy, Phó Viện trưởng Viện KHGDVN; TS. Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Viện KHGDVN; TS. Trương Xuân Cảnh, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính. Về phía Đoàn TN Bộ GDĐT, có đồng chí Nguyễn Văn Đại - Phó Bí thư đoàn thanh niên Bộ GDĐT, Bí thư Đoàn Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, UVBTV Đoàn TN CSHCM Bộ GDĐT. Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Viện KHGDVN đánh giá kết quả triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn Thanh niên Viện KHGDVN nhiệm kỳ 2017-2022; xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên Viện KHGDVN nhiệm kỳ 2022-2027.
  
PGS.TS. Trần Huy Hoàng phát biểu chỉ đạo đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, PGS.TS Trần Huy Hoàng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn Viện KHGDVN đã đạt được với hoạt động phong trào đoàn gắn kết với hoạt động nghiên cứu khoa học và hoạt động tuổi trẻ hướng về cộng đồng. Trong nhiệm kỳ 2022-2027, PGS.TS Trần Huy Hoàng hy vọng Đoàn thanh niên Viện cần tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, phối hợp tốt hơn với các tổ chức đoàn thể khác để có những hoạt động đoàn ý nghĩa và có chất lượng hơn, đóng góp chung vào sự phát triển vững mạnh của tập thể cán bộ, nhân viên Viện KHGDVN. Do đó, các đồng chí Đoàn Thanh niên Viện KHGDVN cần không ngừng trau dồi, rèn luyện kiến thức chuyên môn về nghiên cứu khoa học, không ngừng học tập nâng cao trình độ bản thân để có thể đảm đương được những nhiệm vụ được giao phó, đặc biệt là phải hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.
  
Tới dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội, đại diện Đoàn Thanh niên Bộ GDĐT, đồng chí Nguyễn Văn Đại biểu dương những kết quả và thành tích mà Đoàn Thanh niên Viện KHGDVN đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, đặc biệt trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và hoạt động tuổi trẻ hướng về cộng đồng kết hợp với Đoàn Thanh niên Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam. Đồng chí cũng mong muốn nhiệm kỳ 2022 -2027 Đoàn Thanh niên Viện KHGDVN phát huy tốt hơn nữa những điểm mạnh của mình và phối hợp, mở rộng, tổ chức các hoạt động phong trào đoàn để thu hút nhiều cán bộ đoàn viên thanh niên tham gia tích cực hơn.
  
Đại hội cũng được nghe những ý kiến phát biểu tâm huyết và các ý kiến tham luận mong muốn Đoàn Thanh niên Viện thời gian tới có nhiều hoạt động sâu sắc hơn, gắn với nhiệm vụ chuyên môn thông qua nghiên cứu khoa học, tăng cường truyền thông, thông tin về các mặt công tác của Đoàn, cơ quan, đơn vị, làm tốt công tác Đoàn xây dựng Đảng, phối hợp với các cơ quan trực thuộc Viện.
  
Đ/c Nguyễn Văn Đại phát biểu và tặng hoa và chúc mừng Đại hội
  
TS. Dương Quang Ngọc tặng hoa và chúc mừng Đại hội
  
Toàn cảnh đại hội
  
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội
 
Các đại biểu Đoàn Thanh niên tham gia bỏ phiếu bầu BCH Đoàn Thanh niên Viện KHGDVN nhiệm kỳ 2022 - 2027
  
Tại Đại hội Đại biểu Đoàn TN Viện KHGDVN đã bầu ra 11 đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn thanh niên Viện KHGDVN nhiệm kỳ 2022 -2027 đồng thời Đại hội cũng đã bầu được 20 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ giáo dục và đào tạo, nhiệm kỳ 2022-2027.
 
Đ/c Trần Huy Hoàng, phó bí thư Đảng ủy Viện, đ/c Dương Quang Ngọc, đ/c Trương Xuân Cảnh chúc mừng Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Viện KHGDVN nhiệm kỳ 2022 -2027
  
Đ/c Nguyễn Sỹ Nam, đ/c Vũ Thị Phương Thảo tặng quà chia tay các đồng chí không tái cử BCH nhiệm kỳ 2022 - 2027
  
Các đồng chí Đoàn Thanh niên lên chụp ảnh lưu niệm
 
Đoàn thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam