Đoàn công tác Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học làm việc tại Trường Đại học Sao Đỏ và Trường Đại học Hạ Long

10/10/2022 09:44 GMT+7
Thực hiện nhiệm vụ thường xuyên năm 2022 “Thử nghiệm khung đánh giá đóng góp của các cơ sở giáo dục đại học cho sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương” với nội dung “Khảo sát về sự đóng góp của các trường đại học cho sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương”, trong 02 ngày 28 và 29/9/2022, Đoàn công tác Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học đã đến làm việc tại Trường Đại học Sao Đỏ và Trường Đại học Hạ Long.


Nhóm nghiên cứu tặng quà lưu niệm Trường Đại học Sao Đỏ
 
Đoàn công tác tại Trường Đại học Hạ Long
 
Tại buổi làm việc, nhóm nghiên cứu đã trao đổi và lắng nghe chia sẻ từ đại diện lãnh đạo Nhà trường về những đóng góp của trường cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, những thuận lợi và khó khăn đối với trường đại học trong việc thúc đẩy phát triển và tăng trưởng kinh tế địa phương. Đại diện Ban Giám hiệu và phòng ban nhà trường cũng đã đánh giá công cụ bộ phiếu hỏi của nhóm nghiên cứu là dễ trả lời và có thể định lượng được qua các tiêu chí, chỉ số được đưa ra.
 

Đ/c Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu, trao đổi với đoàn công tác
 

Đ/c Nguyễn Thùy Vinh – chủ nhiệm nhiệm vụ trao đổi nội dung chuyên môn
 

Đoàn công tác làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long
Nhóm nghiên cứu nhận định việc lựa chọn mẫu nghiên cứu là Trường Đại học Sao đỏ và Đại học Hạ Long rất phù hợp với các tiêu chuẩn lựa chọn mẫu thử nghiệm đã đề ra. Những thông tin và kết quả thu được là cơ sở để nhóm nghiên cứu có những đề xuất kiến nghị sát thực tế và làm cơ sở để đề xuất nghiên cứu sâu hơn về đánh giá đóng góp của các trường đại học cho phát triển kinh tế xã hội của các địa phương.
  
Tin và ảnh: Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học