Giải bóng đá “Cúp Tứ hùng năm 2022”

10/10/2022 14:25 GMT+7
Sáng ngày 08 tháng 10 năm 2022, Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Giải bóng đá “Cúp Tứ hùng năm 2022” cho các đơn vị nằm trong trong Cụm thi đua số 7. Giải bóng đá nhằm khích lệ, động viên đoàn viên, thanh niên trong công việc, tạo bầu không thi đua sôi động. Qua đó, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, viên chức và người lao động thuộc 4 đơn vị tham gia, tạo mối quan hệ đoàn kết, giao lưu hợp tác với các đơn vị bạn.

Giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu thể thao nâng cao sức khoẻ, tầm vóc, thể chất cho cán bộ, viên chức và người lao động; tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, hợp tác với các đơn vị.
  
Đến tham dự giải có đồng chí Trần Huy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; đồng chí Lương Thị Việt Hà, Phó Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công, Công đoàn Giáo dục Việt Nam; Các chủ tịch công đoàn các đơn vị và toàn thể đoàn viên công đoàn thuộc Khối thi đua số 07 bao gồm 04 đội: Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, Báo Giáo dục và Thời đại và Học viện Quản lý Giáo dục. Giải bóng đá “Cúp Tứ hùng năm 2022” đã nhận được sự tài trợ của ông Trần Quang Hưng, Phó Hiệu trưởng Trường TH, THCS, THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục.
 

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và chúc mừng các đội bóng
  
Thi đấu theo luật bóng đá 7 người hiện hành: 6 cầu thủ, 1 thủ môn (số lượng dự bị không hạn chế, thay người không hạn chế); 04 đội bốc thăm chia làm 02 cặp đấu loại trực tiếp và lấy 02 đội thắng vào đá chung kết. 02 đội thua xếp đồng giải Ba.
 

Ông Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam – Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc Giải
  
Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu, cầu thủ 04 đội đã mang đến những trận cầu sôi nổi, hấp dẫn. Các cầu thủ của 02 cặp đấu đã thể hiện khả năng đá bóng, tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt. Nhịp độ các trận đấu được đẩy lên cao với những pha tranh bóng quyết liệt giữa cầu thủ.
  
 
  
Với tinh thần thi đấu thần Fair play của các đội tham dự, kết thúc giải đấu: Báo Giáo dục và Thời đại đạt giải Nhất, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đạt giải Nhì, Học viện Quản lý Giáo dục và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng giải Ba. Giải bóng tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho cán bộ, viên chức, người lao động các đơn vị tham gia.
  
Một số hình ảnh tại giải Cúp Tứ hùng năm 2022:
 

Trận chung kết giữa Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và Báo Giáo dục và Thời đại
  

 

 


Ban tổ chức trao giải cho các đội tham gia cúp Tứ hùng
  
Tin bài và ảnh: Công đoàn Viện Khoa học giáo dục Việt Nam