Giải thể thao truyền thống Chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

19/10/2022 15:51 GMT+7
Chiều ngày 15/10/2022, tại sân thể thao Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm KHGD, Công đoàn Viện KHGDVN tổ chức Giải thể thao truyền thống năm 2022. Giải thể thao tập trung vào 04 nội dung thi đấu bao gồm: chạy tiếp sức đồng đội nam (4x100m) và chạy tiếp sức đồng đội nữ (4x100m); Chung kết bóng đá nam và chung kết bóng đá nữ. Giải đã thu hút được sự tham gia đông đảo đoàn viên công đoàn các đơn vị trong Viện.

Đây là hoạt động thực hiện Kế hoạch 662/KH-BGDĐT ngày 15/6/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức các hoạt động, sự kiện Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; Công văn số 10/HD-CDN ngày 30/08/2022 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).
  
Ông Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Viện đã phát biểu Khai mạc Giải thể thao năm 2022. Với mong muốn đoàn viên công đoàn, người lao động trong Viện KHGD VN có tinh thần hăng hái tham gia luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để Giảng dạy và Nghiên cứu công tác tốt; tạo môi trường giao lưu thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh trong các phòng, ban, trung tâm và nhà trường.
 

Ông Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Viện Khai mạc Giải thể thao
  
Phát biểu tại Lễ khai mạc, đại diện Lãnh đạo Viện, ông Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng đã ghi nhận sự nỗ lực tham gia của các cá nhân và các tập thể, chúc Giải thành công, chúc các vận động viên và các đội tham gia có thành tích cao tại giải.
 

Ông Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng chúc các vận động viên thi tốt
  
Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung Chạy tiếp sức đồng đội Nam - Nữ và Chạy tiếp sức đồng đội Nữ với thể thức tính thời gian bấm giờ. Sau thi đấu vòng loại, Ban tổ chức đã chọn được các đội vào thi chung kết và đã lựa chọn được các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở cả 02 nội dung chạy tiếp sức.
 
 
Tiếp theo nội dung chạy tiếp sức là 02 trận Chung kết bóng đá Nữ và trận Chung kết bóng đá Nam. Các cầu thủ đã thi đấu rất nhiệt tình, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao. Trận chung kết bóng đã Nữ diễn ra rất sôi nổi và kịch tính với phần thắng đã thuộc về đội bóng nữ Liên quân các đơn vị ở 52 Liễu Giai, 101 Trần Hưng Đạo; Trận bóng đá Nam cũng kịch tính không kém với việc rượt đuổi tỷ số đến những phút cuối trận đấu sau 02 hiệp chính hai đội bóng đã phải phân thua thắng bại với loạt thi đấu Penaty. Đội bóng Liên quân các đơn vị 52 Liễu Giai, 101 Trần Hưng Đạo đã vượt lên với tỷ số 5 - 4 trước đội bóng Liên quân Trường Thực nghiệm, số 4 Trịnh Hoài Đức, 106 Trần Hưng Đạo để dành chức vô địch bóng đá Nam.
   

 
 
Ngay sau 02 Trận chung kết bóng đá, Lễ bế mạc Giải thể thao truyền thống đã diễn ra với phần trao giải thưởng cho các đội đoạt giải. Phát biểu bế mạc ông Dương Quang Ngọc - Chủ tịch công đoàn Viện khẳng định Giải thể thao truyền thống chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam năm 2022 là hoạt động ý nghĩa, đã tạo sân chơi hấp dẫn. Chúng ta đã có một giải thi đấu thành công, một giải đấu sôi nổi, gắn kết tinh thần đoàn kết, hữ¬u nghị giữa các đoàn viên và giữa các đơn vị trong toàn Viện.
  
Một vài hình ảnh trong Giải thể thao 2022
 
 

 

 

 

 

 

 

 

    
Tin bài và ảnh: Ban Chấp hành Công đoàn Viện KHGDVN