Lễ Chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam và Tổng kết công tác Hội Cựu giáo chức năm 2022

11/11/2022 14:25 GMT+7
Ngày 11/11/2022, tại hội trường số 04 Trịnh Hoài Đức, Chi hội Cựu giáo chức Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam long trọng tổ chức Lễ Chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Mừng thọ hội viên và Tổng kết công tác Hội Cựu giáo chức năm 2022.

 
Toàn cảnh hội trường
 
Tham dự buổi lễ có đại diện Hội Cựu giáo chức Bộ Giáo dục & Đào tạo, GS. TS. Lê Anh Vinh, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng cùng các thế hệ nhà giáo, nhà khoa học đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục trong thời gian qua.
  

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ
   
Ông Nguyễn Ngọc Ân, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam ghi nhận sự đóng góp của các thầy, các cô đối với sự phát triển của ngành, đồng thời gửi lời chúc mừng đến toàn thể hội viên Chi hội Viện Khoa học giáo dục Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
  

Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời tri ân đến các thế hệ thầy, cô giáo, nhà khoa học nhân dịp ngày 20/11
 
Phát biểu tại buổi lễ, GS. TS. Lê Anh Vinh chào mừng các thế hệ giáo chức của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đồng thời gửi lời tri ân các thế hệ thầy cô, các nhà khoa học đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Ông cũng thay mặt Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam báo cáo một số kết quả về nghiên cứu khoa học, đào tạo và hợp tác quốc tế cũng như sự phát triển của Viện thời gian qua. Với những thành tựu đã đạt được, vị thế của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ngày càng được nâng cao.
   

Ông Nguyễn Phú Tuấn báo cáo tổng kết và chia sẻ cảm xúc hướng đến ngày 20/11
 
Ông Nguyễn Phú Tuấn báo cáo hoạt động của Chi hội Cựu giáo chức trong năm 2022. Ông cho biết ngày 20/11 chính là dịp để thế hệ học trò thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Dù đang ngồi hay rời xa ghế nhà trường, cứ đến ngày 20/11, mọi người đều hướng đến thầy cô giáo, gửi những lời chúc, những món quà tốt đẹp đến thầy cô. 
 

Chi hội Cựu Giáo chức Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam mừng thọ các hội viên
   
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam