Lãnh đạo Viện gặp mặt các thí sinh trúng tuyển kì thi tuyển viên năm 2022

05/02/2023 19:57 GMT+7
Ngày 02/02/2023, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức gặp mặt các thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển viên chức vào Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam năm 2022.

Ngày 09/01/2023, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã ban hành Quyết định số 04/QĐ-VKHGDVN về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức năm 2022. Theo đó, đợt tuyển dụng viên chức năm 2022 của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam có 16 thí sinh trúng tuyển.
  
Tham dự buổi gặp mặt có Viện trưởng Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, và thủ trưởng các đơn vị có thí sính trúng tuyển.
 
 

Viện trưởng phát biểu chào mừng các thí sinh trúng tuyển
Tại chương trình gặp mặt, GS. TS. Lê Anh Vinh, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam nhiệt liệt chào mừng các viên chức mới về ngôi nhà chung Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Viện trưởng cho biết, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam là là tổ chức khoa học và công nghệ công lập trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, có chức năng nghiên cứu khoa học về giáo dục và đào tạo; đào tạo tiến sĩ; tư vấn và chuyển giao công nghệ. Viện đang trên đà phát triển và trong tương lai sẽ còn phát triển hơn nữa. Vì vậy, công tác tuyển dụng nhân sự cũng như đào tạo nâng cao trình độ cho cán bộ rất được Viện quan tâm chú trọng. Việc tuyển dụng các viên chức mới năm 2022 là cơ hội không chỉ cho các viên chức mới, mà còn là cơ hội để Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, với đội ngũ nhân sự hùng hậu hơn. Tuy nhiên, Viện trưởng cũng nhắc nhở các viên chức mới về những khó khăn, vất vả mà các viên chức mới sẽ cần phải bản lĩnh, vừng vàng và kiên định để vượt qua. Đồng thời, xác định tư tưởng, xây dựng kế hoạch, lộ trình phát triển của cá nhân gắn liền với sự phát triển của phòng, ban, trung tâm nơi mình công tác và cả với sự phát triển của Viện. Cuối cùng, Viện trưởng cũng gửi lời động viên tới các viên chức mới, trong sự nghiệp của các viên chức mới luôn có sự đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ từ Ban lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng, ban chức năng và các đồng nghiệp.
  

TS. Nguyễn Thị Kim Hoa giới thiệu thông tin chung về Viện
 
Đại diện cho các đơn vị có thí sinh trúng tuyển, TS. Nguyễn Thị Kim Hoa, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia chia sẻ một số thông tin về các lĩnh vực hoạt động của Viện, đặc thù của công việc nghiên cứu và những mong đợi, kì vọng của đơn vị và của Viện đối với các cán bộ trẻ. Đồng thời định hướng để các viên chức có cái nhìn tổng quan về Viện và môi trường làm việc mới.
  
Sau chương trình làm việc, các viên chức mới được đại diện Phòng Tổ chức – Hành chính hướng dẫn hoàn thiện thủ tục, hỗ trợ bổ sung thông tin hoàn thiện hồ sơ.
  
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam