Khai trương trụ sở làm việc Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia

22/09/2023 15:22 GMT+7
Sáng ngày 22/9/2023, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức khai trương trụ sở làm việc Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia, địa chỉ số 62 Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội. Tham dự buổi lễ có ông Tạ Ngọc Trí, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo; đại diện các đối tác Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia; học sinh cùng phụ huynh của các em. Về phía Viện có Viện trưởng Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện cùng toàn bộ viên chức và người lao động của Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ của thầy và trò của Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
 
Viện trưởng Lê Anh Vinh phát biểu chào mừng khai trương trụ sở làm việc. Ông chia sẻ, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, Tập thể Lãnh đạo Viện luôn đặt sự ưu tiên đầu tư cho Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia ở hàng đầu. Ông hi vọng với sự quan tâm của Viện, trung tâm sẽ tiếp tục phát triển và đóng vai trò quan trọng trong hệ thống giáo dục đặc biệt của Việt Nam.
 
Các đại biểu cùng nhìn lại sự thay đổi và phát triển của Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia trong thời gian qua, đồng thời lắng nghe ước mơ của các em hiện đang học tập tại đơn vị.
 
TS. Tạ Ngọc Trí, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo giáo dục trẻ khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, phát biểu chúc mừng và đánh giá cao sự phát triển của Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia. Ông xác đinh vai trò quan trọng của đơn vị không chỉ tham vấn chính sách của ngành mà còn hỗ trợ và định hướng chuyên môn đối với các sơ sở giáo dục đặc biệt trong cả nước.
 
TS. Tạ Ngọc Trí, đại diện Ban Chỉ đạo giáo dục trẻ khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gửi tặng món quà cho các thầy và trò của Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
 
GS. Cho, đại diện Tổ chức AH, chúc mừng Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia khai trương trụ sở làm việc mới. Ông cho rằng lĩnh vực giáo dục đặc biệt ngày càng phát triển khi tiếp tục nhận được sự đầu tư, quan tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, sự đồng hành của các đối tác, sự nỗ lực của các thày, cô và sự tin tưởng của phụ huynh học sinh. Ông luôn sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm của Hàn Quốc nhằm thúc đẩy sự phát triển của đơn vị.
 
.
Đại diện phụ huynh học sinh phát biểu chúc mừng Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia.
 
Viện trưởng cùng các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở làm việc
 
 
TS. Nguyễn Thị Kim Hoa phát biểu chân thành cảm ơn sự quan tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, các đối tác đồng hành cùng sự phát triển của đơn vị.
 
Thày và trò đón tiếp các đại biểu tham quan phòng học
 
Không gian học tập của thầy và trò
 
Các đại biểu trò chuyện với giáo viên
 
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam