Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho đoàn viên công đoàn và người lao động

09/08/2023 09:31 GMT+7
Thực hiện quy định về công tác chăm lo sức khỏe cho người lao động theo quy định của Bộ luật Lao động và Luật An toàn, vệ sinh lao động, trong 02 ngày 1/8 và 7/8/2023, Công đoàn Viện KHGD Việt Nam đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho đoàn viên công đoàn và người lao động tại Bệnh viện Melatec. Tham gia khám sức khỏe đợt này có gần 200 đoàn viên công đoàn là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc 15 công đoàn trực thuộc tham gia.

Theo chương trình khám sức khỏe theo định kỳ năm 2023, đoàn viên công đoàn, người lao động được các bác sĩ từ Bệnh viện Melatec tư vấn sức khỏe; kiểm tra tiền sử bệnh tật của bản thân, gia đình; cân đo thể lực; đo huyết áp; thực hiện các thủ tục xét nghiệm máu (sinh hóa), chụp X quang tim phổi; khám nội, ngoại khoa; khám các chuyên khoa gồm Răng - Hàm - Mặt, Tai - Mũi - Họng, Mắt, da liễu; các bệnh chuyên khoa cho nữ đoàn viên công đoàn, người lao động.
  
Qua thăm khám trực tiếp, các y, bác sỹ đã có các kết luận về tình hình sức khỏe và tình hình bệnh tật cho từng cán bộ, đoàn viên, người lao động.
  
Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo chu đáo, chính đáng cho đoàn viên, người lao động của Viện KHGD Việt Nam, điều này tạo động lực cho mỗi đoàn viên có một sức khỏe và tinh thần tốt, từ đó sẽ tạo động lực giúp người lao động làm việc, yên tâm công tác, cống hiến.
  
Một vài hình ảnh tại buổi khám sức khỏe:
 

 

 

 
 
 
Tin bài và ảnh: Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam