Vui Tết Trung thu năm 2023

26/09/2023 14:10 GMT+7
Hòa chung không khí vui Trung thu với thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, sáng ngày 24/9/2023, được sự đồng ý của Đảng uỷ Viện, Lãnh đạo Viện, Công đoàn Viện Khoa học giáo dục Việt Nam phối hợp với Đoàn TNCSHCM Viện khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu năm 2023” cho các con cán bộ, viên chức, người lao động tại Nhà hát múa rối Thăng Long.

Tới dự với vui Tết Trung thu năm 2023 có đại diện Ban thường vụ Công đoàn Viện, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Viện, đồng chí Nguyễn Sỹ Nam, các đoàn viên Đoàn Thanh niên Viện và đặc biệt là hơn 150 cháu thiếu niên, nhi đồng cùng cha mẹ đã có mặt và tham dự chương trình tại Nhà hát múa rối Thăng long, Hà Nội.
 
Tiết mục múa rối nước của Nhà hát Múa rối Thăng Long
 
Trong không khí vui tươi, rộn ràng của Vui Trung thu, chương trình tặng hơn 150 suất quà dành cho các em tham dự. Đồng thời, Nhà hát múa rối Thăng Long biểu diễn 17 tiết mục múa rối nước cổ truyền dân tộc cùng các hoạt động giao lưu các cháu thiếu nhi, điều này đem lại nhiều niềm vui và bổ ích, giúp các em hiểu hơn và yêu hơn hình thức nghệ thuật duy nhất chỉ có ở Việt Nam.
 
 
Đồng chí Nguyễn Sỹ Nam, Bí thư Đoàn thanh niên Viện phát biểu khai mạc
 
 
Các nghệ sĩ giao lưu cùng con em cán bộ Viện
 
 
Con em cán bộ Viện và phụ huynh ngồi kín khán phòng của Nhà hát Múa rối Thăng Long
 
 
Các nghệ sĩ biểu diễn múa rối nước của đoàn Múa rối Thăng Long
 
Chương trình Múa rối nước cổ truyền Vui Tết Trung thu mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng không khí vui tươi, phấn khởi. Qua đó, động viên các cháu tiếp tục ra sức học tập, phấn đấu rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới.

Tin bài và ảnh: Đoàn thanh niên Viện KHGDVN