Lễ Khai giảng và trao bằng tiến sĩ năm 2024

17/03/2024 09:53 GMT+7
Chiều ngày 16/03/2024, tại trụ sở 04 Trịnh Hoài Đức, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Lễ Khai giảng và trao bằng tiến sĩ năm 2024. Đên dự buổi lễ có Viện trưởng Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng Mai Văn Trinh, lãnh đạo các phòng chức năng, đội ngũ cán bộ hướng dẫn cùng toàn thể tân tiến sĩ và tân nghiên cứu sinh khóa 2023-2027.

 
Phát biểu khai giảng khóa đào tạo 2023-2027, Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời chào mừng các thầy cô và các nghiên cứu sinh đến tham dự buổi lễ. Ông cho rằng đây là dấu mốc quan trọng đối với tân nghiên cứu sinh. Nghiên cứu sinh cần chuẩn bị tâm lý vững vàng và sắp xếp thời gian một cách khoa học để dành thời gian tham gia học tập, đảm bảo hoàn thành khóa học đúng thời gian và chất lượng đào tạo.
 
 
TS. Đinh Đức Tài – Phó Trưởng Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế, công bố các quyết định trúng tuyển khóa đào tạo 2023- 2027.
 
 
Bà Vũ Lan Hương, đại diện nhóm tân nghiên cứu sinh, gửi lời cảm ơn cơ sở đào tạo tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên tham gia khóa học. Bà cũng như các tân nghiên cứu sinh nhận thức được những khó khăn sẽ phải trải qua trong quá trình học tập, nhưng với sự đồng hành, hỗ trợ của của các thầy cô hướng dẫn, nỗ lực của bản thân, bà tin tưởng sẽ hoàn thành khóa đào tạo. Bà cũng gửi gắm đến các tân nghiên cứu sinh cùng vững tin, nỗ lực học tập trong suốt quá trình đào tạo.
  
  
Lãnh đạo Viện chụp ảnh cùng tân nghiên cứu sinh khóa 2023-2027
 
 
Tiếp theo chương trình, TS. Lương Việt Thái - Trưởng Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế, công bố các quyết định công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ.
  
 
Đại diện cơ sở đào tạo, Phó Viện trưởng Mai Văn Trinh phát biểu chúc mừng các tân tiến sĩ. Ông đánh giá cao nỗ lực, thành tựu của các tân tiến sĩ đạt được trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn. Kết quả nhận được hôm nay không chỉ là dấu mốc thành công của cá nhân mà còn là chứng nhận chất lượng đào tạo của Viện. Thành tựu tân tiến sĩ sẽ là tấm gương cho nhóm tân nghiên cứu sinh noi theo. Ông cũng gửi lời cảm ơn đội ngũ cán bộ hướng dẫn tận tâm, nhiệt tinh với công tác đào tạo.
 
 
Đại diện đội ngũ cán bộ hướng dẫn, PGS. TS. Nguyễn Hồng Thuận nhìn thấy sự trưởng thành của các tân tiến sĩ từ những ngày đầu nhập học. Bà có niềm tin vào sự phát triển của các tân tiến sĩ trong con đường sự nghiệp của họ. Đây là động lực thúc đẩy các cán bộ hướng dẫn tiếp tục trau dồi năng lực hơn nữa nhằm hỗ trợ các tân nghiên cứu sinh và các tân tiến sĩ. Bà gửi lời cảm ơn Viện đã tạo điều kiện, đồng hành với đội ngũ cán bộ hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
 
Đại diện nhóm tân tiến sĩ, TS. Lê Đức Thuận, gửi lời cảm ơn thầy cô hướng dẫn, cơ sở đào tạo tạo điều kiện hoàn thành khóa đào tạo. Ngoài sự nỗ lực bản thân, ý chí kiên định, các tân tiến sĩ còn nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đây là nguồn động lực to lớn trong suốt quá trình học tập. Ông nhắn nhủ các bạn tân nghiên cứu sinh hãy nỗ lực, kiên trì, quyết tâm hoàn thành mong muốn của mình.
 
 
Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm cùng tân tiến sĩ
 
 
Đội ngũ cán bộ hướng dẫn chụp ảnh cùng tân tiến sĩ
  
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam