Hội đồng thẩm định sản phẩm ứng dụng của đề tài thuộc Chương trình khoa học và công nghệ cấp Bộ

16/05/2024 18:56 GMT+7
Ngày 14/05/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội đồng thẩm định sản phẩm ứng dụng của đề tài thuộc Chương trình khoa học và công nghệ cấp Bộ.

Tham dự buổi thẩm định có Viện trưởng Lê Anh Vinh, các thành viên hội đồng, các thành viên của đề tài và đại diện các phòng chức năng thuộc Viện.
 
  
TS. Dương Quan Ngọc trình bày các sản phẩm ứng dụng đề tài
  
 
ThS. Bùi Ngọc Diệp trình bày các sản phẩm ứng dụng dự án
 
Các thành viên hội đồng tiến hành thẩm định sản phẩm ứng dụng của ba đề tài. Chủ nhiệm đề tài trình bày các sản phẩm của đề tài. TS. Dương Quang Ngọc trình bày sản phẩm của đề tài “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Khoa học tự nhiên cấp trung học cơ sở và các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học cấp trung học phổ thông trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.VKG.13. ThS. Bùi Ngọc Diệp trình bày sản phẩm ứng dụng đề tài “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Đạo đức và hoạt động trải nghiệm cấp tiểu học trong chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.VKG.05. TS. Trần Thị Lan trình bày sản phẩm đề tài “Nghiên cứu xây dựng chuẩn đánh giá năng lực và phẩm chất của học sinh trong môn Lịch sử và Địa lý cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018”, mã số CT.2022.10.VKG.11.
 
Các thành viên đánh giá cao các sản phẩm của đề tài, các sản phẩm đạt các tiêu chí theo theo thuyết minh đề tài, đồng thời khuyến nghị các đề tài rà soát các ý kiến góp ý và hoàn thiện các sản phẩm ứng dụng của đề tài.
 
Tạp chí Khoa học Giáo dục VIệt Nam

Tin khác