Thông báo Sự kiện Công bố Báo cáo giám sát giáo dục toàn cầu 2023 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

20/05/2024 08:30 GMT+7

THÔNG BÁO SỰ KIỆN

CÔNG BỐ BÁO CÁO GIÁM SÁT GIÁO DỤC TOÀN CẦU 2023 KHU VỰC CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG

Năm 2023 đánh dấu nửa chặng đường của Chương trình nghị sự Giáo dục 2030. Trong số các yếu tố thúc đẩy quan trọng để đạt được Mục tiêu Phát triển Bền vững 4, chuyển đổi số đã trở thành một trong những ưu tiên của khu vực Đông Nam Á. Với chủ đề "Công nghệ trong giáo dục: Công cụ cho những đối tượng nào?”, báo cáo Giám sát Giáo dục Toàn cầu năm 2023 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO đóng vai trò là nguồn tài nguyên quan trọng khi chúng ta nghiên cứu về lộ trình chuyển đổi số. Báo cáo nêu bật tiềm năng của công nghệ trong việc cải thiện việc học tập, thúc đẩy các phương pháp sư phạm mới, tăng khả năng tiếp cận, và giúp cho công tác quản lý giáo dục trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, báo cáo cũng làm sáng tỏ những thách thức, các vấn đề về khả năng tiếp cận, công bằng, hòa nhập, chất lượng, quản trị và thể chế, cũng như sự cần thiết phải có các chính sách thích ứng trước những tiến bộ nhanh chóng của công nghệ.

UNESCO Hà Nội phối hợp cùng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và Nhóm Chủ nhiệm Báo cáo Giám sát Giáo dục Toàn cầu tổ chức sự kiện công bố Báo cáo Khu vực với các thông tin như sau:

o   Thời gian: 14:00-16:30, 24/05/2024 (13:00-14:00: Đăng ký và tiệc trà/cà phê);

o   Địa điểm: Hà Nội, Việt Nam;

o   Hình thức: Kết hợp trực tiếp và trực tuyến;

o   Ngôn ngữ: Tiếng Anh và Tiếng Việt.

Ban Tổ chức trân trọng thông báo và kính mời quý vị quan tâm đăng ký và tham dự trực tuyến sự kiện tại đường link: https://bit.ly/GSGDTC2023_VNIES. Ban Tổ chức xin gửi kèm chương trình để Quý vị nắm được.

BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH

 

 

 

Tin khác