Tết ấm áp sẻ chia

31/01/2019 10:38 GMT+7
Được sự thống nhất, đồng ý và ủng hộ của Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và Công đoàn Viện, công đoàn Trung tâm Đặc biệt Quốc gia đã có chuyến tặng quà cho học sinh và GV 02 trường tại Huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai vào ngày 26/1/2019 nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi.

Địa điểm đến là trường Tiểu học Nội trú Chiềng Ken 3 và trường THCS Nậm Chày, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. Trường Tiểu học Nội trú Chiềng Ken 3 có 118 học sinh và 16 Giáo viên. Trường THCS Nậm Chày có 316 học sinh. Đây là hai đơn vị trường thuộc vùng khó, có 100%  học sinh dân tộc thiểu số, nhiều học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh học khuyết tật học hòa nhập.

Toàn bộ số quà tặng có trị giá 25.400.000đ bao gồm: bánh chưng, xúc xích, giò, bánh kẹo, kem đánh răng, dầu gội đầu, xà phòng, khăn mặt, bột canh… đã được trao cho toàn bộ các em học sinh, công đoàn nhà trường, bếp ăn nội trú và bộ phận quản lý nội trú của hai nhà trường. Món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa ấm áp sẻ chia Tết với các em học sinh, thầy cô và phụ huynh ở những vùng đặc biệt khó khăn.
 
 
 
 
 

Đoàn đã hoàn thành sứ mệnh mang được yêu thương ấm áp của cán bộ công đoàn viên Viện KHGD Việt Nam lên với thầy trò và phụ huynh các xã vùng khó của huyện Văn Bàn. Thay mặt, anh chị em công đoàn viên của Viện KHGD Việt Nam gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Huyện Văn Bàn, lãnh đạo xã Chiềng Ken, BGH Trường Tiểu học Nội trú Chiềng Ken 3, Trường PT Dân tộc bán trú THCS xã Nậm Chày, các em học sinh và phụ huynh. Đặc biệt cảm ơn các anh chị trong câu lạc bộ gia đình thành phố Phúc Yên đã có những đồng hành trong 2 năm qua với hoạt động tặng quà học sinh vùng khó.

Nhân dịp xuân mới, thay mặt Công đoàn kính chúc các Thầy cô, anh chị, một năm mới an khang thịnh vượng, một năm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Hi vọng sự đồng hành của các đơn vị, cá nhân, tổ chức trong các hoạt động ý nghĩa tiếp theo của công đoàn Trung tâm GD Đặc biệt Quốc gia, Viện KHGD Việt Nam. 

 
 
 
Phạm Thị Hà Thương
Chủ tịch Công đoàn TT Giáo dục Đặc biệt Quốc gia