Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng 2018, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019

01/02/2019 11:27 GMT+7
Ngày 31/1/2019, Đảng bộ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng 2018, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 nhằm báo cáo, đánh giá những kết quả về công tác Đảng đã đạt được trong năm 2018, trao đổi về phương hướng triển khai thực hiện nhiệm vụ 2019.

Chủ trì Hội nghị có Bí thư, Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong, các Đảng ủy viên, các Phó Viện trưởng, các chi ủy các chi bộ, Chủ tịch Công đoàn Viện, Bí thư Đoàn thanh niên Viện.

Thay mặt Đảng ủy Viện, Đồng chí Lương Việt Thái - Phó Bí thư Đảng ủy Viện đã đọc Báo cáo Tổng kết công tác Đảng 2018, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Trong năm 2018 vừa qua, trong bối cảnh có nhiều đổi mới về cơ cấu tổ chức, hoạt động của Viện, bên cạnh những thuận lợi, công tác lãnh đạo của Đảng cũng gặp không ít khó khăn, thách thức. Tuy vậy, với những cố gắng, nỗ lực của các chi bộ, đảng viên Đảng bộ Viện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Với những thành tích trong năm 2018, Đảng bộ Viện thống nhất đề nghị Đảng ủy Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận Tập thể Đảng bộ Viện KHGD Việt Nam là Tập thể Đảng bộ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019, Đảng bộ Viện cũng đã đề ra những nhiệm vụ chủ chốt về chính trị, tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, xây dựng tổ chức đảng, lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị nhằm xây dựng tập thể Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, tiếp tục đưa Viện KHGD Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

Sau phần báo cáo về công tác kiểm tra Đảng của đồng chí Nguyễn Đức Minh, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra các đại biểu đã tham gia vào phần thảo luận, với nhiều ý kiến đóng góp đặc biệt là phương hướng, giải pháp thực hiện đổi mới, tự chủ và phát triển của Viện trong thời gian tới.

Phát biểu tổng kết Hội nghị, Bí thư, Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong đã đánh giá cao sự nỗ lực, cống hiến của các chi ủy, các đảng viên trong năm công tác vừa qua giúp cho Viện đã đạt được những thành quả nhất định. Trong năm 2019, ông đề nghị các chi bộ, đảng viên, đặc biệt là những đảng viên đang giữ những nhiệm vụ chủ chốt của Viện sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa để Viện vượt qua những khó khăn trước mắt, ngày càng phát triển. Cuối cùng, nhân dịp xuân Kỉ Hợi đã đến, thay mặt Đảng ủy Viện, Đồng chí Bí thư gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, đảng viên và các công chức, viên chức của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

Một số hình ảnh của Hội nghị:
 
 

Đồng chí Bí thư, Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong phát biểu tại Hội nghị

 
 

Đồng chí Phó Bí thư TS. Lương Việt Thái đọc Báo cáo Công tác Đảng 2018,
nhiệm vụ trọng tâm năm 2019

 
 

Đồng chí Nguyễn Đức Minh, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra
đọc báo cáo kiểm tra đảng 

 
 

Đồng chí Phạm Minh Mục, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
đóng góp ý kiến tại Hội nghị

 
 

Đồng chí Trương Xuân Cảnh, Trưởng phòng Tổ chức -  Hành chính
chia sẻ tại Hội nghị

 
 

Đồng chí Trịnh Anh Hoa, Trưởng ban Nghiên cứu Chiến lược và chính sách giáo dục
đóng góp ý kiến

 
 

Đồng chí Dương Quang Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Viện, phát biểu tại Hội nghị

 
 

Đồng chí Ngô Thanh Thủy, Bí thư Đoàn Thanh niên Viện, phát biểu ý kiến

 
 

Đại diện các chi bộ được đồng chí Bí thư Đảng ủy trao tặng giấy khen

 
Trịnh Cao Khải
Trung tâm Thông tin và Dự báo