Giải thể thao Viện Khoa học giáo dục Việt Nam năm 2019

02/05/2019 11:36 GMT+7
Chào mừng các ngày Lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1-5; hướng tới kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; được sự đồng ý của Ban chấp hành Đảng ủy và sự ủng hộ của Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (KHGDVN), Công đoàn Viện KHGDVN đã tổ chức Giải thể thao chào mừng Tháng Công nhân và các ngày lễ năm 2019.

Đây là giải thể thao truyền thống được Công đoàn Viện KHGDVN tổ chức hàng năm. Giải thể thao năm nay nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân, chào mừng các ngày lễ lớn và đặc biệt hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Giải thể thao vẫn duy trì một số nội dung thi đấu quen thuộc như: Cờ tướng, cờ vua, cầu lông đôi nữ, cầu lông đơn nam, bóng chuyền hơi nữ. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đổi mới hơn khi đưa thêm một số nội dung tập thể như nhảy bao bố và nội dung bóng đá nam vào thi đấu. Với 5 nội dung Giải thể thao đã quy tụ được gần 100 vận động viên đến từ công đoàn các đơn vị; đông đảo các cổ động viên tham gia cổ vũ tạo nên không khí thi đấu rất sôi nổi. 
 
Sau gần một tuần thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao giải thể thao đã thu được nhiều thành tích xuất sắc của các vận động viên. Ngày 25 tháng 4 năm 2019, lễ bế mạc giải thể thao đã diễn ra tại Trường TH, THCS, THPT Thực nghiệm KHGD. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Minh, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KHGDVN; đồng chí Trần Thị Thái Hà, Ủy viên Đảng ủy Viện; đồng chí Ngô Thanh Thủy, Bí thư Đoàn thanh niên Viện và đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong Viện. Về phía công đoàn Viện có đồng chí Dương Quang Ngọc - Chủ tịch công đoàn Viện cùng toàn thể các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn Viện, Ban chấp hành các công đoàn trực thuộc.
 
Phát biểu bế mạc đồng chí Dương Quang Ngọc, Chủ tịch công đoàn Viện KHGDVN đã nhấn mạnh: Giải thể thao năm 2019 thực sự là sân chơi hấp dẫn, sôi nổi và sự tham gia tích cực của các công đoàn viên. Chúng ta đã có một giải thi đấu thành công, an toàn, trung th¬ực, gắn kết tinh thần đoàn kết, hữ¬u nghị giữa các đoàn viên và giữa các đơn vị. Đồng chí mong muốn các đơn vị phát huy những thành tích đã đạt 𬬬ược để phong trào rèn luyện thể thao trong toàn Viện KHGDVN ngày một phát triển góp phần nâng cao sức khỏe đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.
 
Đồng chí Dương Quang Ngọc, Chủ tịch CĐ Viện KHGDVN phát biểu bế mạc

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Minh, UVBTV Đảng ủy, Phó Viện trưởng đã ghi nhận sự nỗ lực tham gia của các cá nhân và các tập thể, nhiệt liệt chúc mừng sự thành công của giải. Đồng chí cũng động viên những đội và vận động viên không có giải nhưng tham gia nhiệt tình, hăng say cống hiến hết mình cho các môn thi đấu dưới thời tiết khá oi bức. Bởi theo Phó Viện trưởng Nguyễn Đức Minh, giải đấu là sân chơi mà tinh thần thể thao luôn được đặt lên hàng đầu và mỗi cá nhân được rèn luyện sức khỏe dẻo dai cho bản thân.
 
 UVBTV, Phó Viện trưởng Nguyễn Đức Minh chúc mừng sự thành công của giải thể thao

Giải thể thao năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp, đọng lại sự phấn khởi, tin tưởng, vui tươi cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Kết thúc giải thể thao, Ban Tổ chức đã trao 22 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt kết quả cao ở 07 nội dung thi đấu.
 
Một số hình ảnh thi đấu của giải thể thao năm 2019
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Một số hình ảnh trao giải:
 
 
 
 
 
Ban tổ chức, vận động viên chụp ảnh lưu niệm cùng với Lãnh đạo Viện
Đào Kim Chung