Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Vui Tết Trung cho con em cán bộ nhân viên năm 2019

18/09/2019 14:00 GMT+7
Ngày 08/09/2019, tại Bảo tàng Dân tộc học, Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên Viện tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” cho toàn thể con em người lao động Viện KHGD VN.

Ông Dương Quang Ngọc – Chủ tịch công đoàn Viện, Bà Ngô Thanh Thuỷ - Bí thư Đoàn Thanh niên Viện cùng với đông đảo các đồng chí trong ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh Niên Viện đã tham dự và chung vui với hơn 100 cháu thiếu nhi.
  
Hoạt động ý nghĩa này được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày Tết Trung thu - lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam cho con em của công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Ban tổ chức đã tổ chức một số hoạt động vui chơi tập thể và trao các phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi tới tham dự, thông qua đó, thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Lãnh đạo, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể cơ quan đối với con của công chức, viên chức và người lao động tạo bước khởi động tốt đẹp cho một năm học mới 2019 – 2020.
  
Một số hình ảnh trong Lễ hội Trung thu 2019 tại Bảo tàng Dân tộc học:
 
Đồng chí Dương Quang Ngọc – Chủ tịch Công Đoàn Viện KHGD Việt Nam trao các phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi
 
Đồng Chí Ngô Thanh Thủy – Bí thư Đoàn TNCS HCM Viện KHGD Việt Nam trao các phần quà cho các cháu thiếu nhi
 
Đồng chí Huỳnh Vĩnh Phúc (chú Cuội)- Nguyễn Phượng Anh (chị Hằng) và một số các em học sinh trường Thực nghiệm tham gia ban tổ chức
 
Đồng chí Phạm Quang Minh – Phó Bí Thư Đoàn Viện, Đồng chí Hồ Thị Thu Hương - Ủy viên BCH Chi đoàn 2 chuẩn bị các phần quà thiếu nhi
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thương Thương – Bí thư chi đoàn 3 tham gia chuẩn bị và phát qua cho các cháu thiếu nhi
 
Một số hình ảnh của các gia đình cán bộ trong Viện và các cháu thiếu nhi tham gia hoạt động và vui chơi trong Bảo tàng dân tộc học:
 
 
 
  
 
 
 
 
  
  
Ngô Thanh Thuỷ - Đoàn Thanh niên Viện KHGD VN