Lễ ký kết Biên bản hợp tác giữa Viện Khoa học giáo dục Việt Nam và Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS

01/12/2020 16:32 GMT+7
Ngày 01/12/2020, tại phòng họp A13, Phó Viện trưởng phụ trách Lê Anh Vinh ký kết Biên bản hợp tác với Công ty cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS, là một thương hiệu được thành lập năm 2017 của Công ty cổ phần Sách Alpha (Alphabooks).

Toàn cảnh lễ ký kết
 
Tham dự lễ ký kết hôm nay, về phía Viện Khoa học giáo dục Việt Nam có PGS. TS. Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng phụ trách; TS. Lương Việt Thái, Phó trưởng Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế; TS. Trương Xuân Cảnh, Trưởng Phòng Tổ chức – Hành chính; ThS. Đinh Tiến Dũng, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thông tin và Dự báo; cùng các cán bộ của Viện.
 
Ông Nguyễn Cảnh Bình chia sẻ ý tưởng xây dựng tủ sách giáo dục
 
Về phía Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS, có ông Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Alphabooks; bà Lê Bích Ngọc, Giám đốc Thương hiệu ETS; bà Phùng Thị Ngọc Linh, Phó Giám đốc sản xuất nội dung; bà Nguyễn Hồng Hạnh, Trưởng phòng Marketing; bà Nguyễn Thị Việt Hà, Trưởng phòng Truyền thông.
 
Ông Lê Anh Vinh chia sẻ định hướng hợp tác giữa hai đơn vị
 
Trong thời gian qua, giữa Viện Khoa học giáo dục Việt Nam và Công ty Cổ phần Xuất bản và Dữ liệu ETS đã có những trao đổi, thảo luận các tài liệu thuộc chủ đề giáo dục nói chung, và chủ để dành cho các nhà quản lý giáo dục, đội ngũ giáo viên nói riêng. Sau một thời gian thảo luận về việc hợp tác, hôm nay, lễ ký kết Biên bản hợp tác giữa hai đơn vị được thực hiện, đại diện là PGS. TS. Lê Anh Vinh và bà Lê Ngọc Bích, với sự chứng kiến của đại biểu từ cả hai bên. Về định hướng hợp tác, cả hai đơn vị thống nhất cùng xây dựng tủ sách giáo dục dành cho nhiều đối tượng, như đội ngũ cán bộ quản lý, đội ngũ giáo viên/giảng viên, đội ngũ nghiên cứu, ở các cấp bậc học khác nhau. Các hoạt động này sẽ được lập kế hoạch phù hợp cho hai phía theo từng năm, và theo từng giai đoạn.
 
Ông Lê Anh Vinh và bà Lê Ngọc Bích ký kết biên bản hợp tác
 
Một số hình ảnh tại lễ ký kết:
 

 
Đại biểu thảo luận nội dung hợp tác
 
Đại diện hai đơn vị trao biên bản hợp tác
  
Ông Nguyễn Cảnh Bình trao tặng ấn phẩm của Alphabooks đến PGS. TS. Lê Anh Vinh
  
Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ
 
Trung tâm Thông tin và Dự báo