Trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế

07/04/2022 15:38 GMT+7
Ngày 07/04/2022, tại phòng họp A4, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế đối với TS. Đinh Đức Tài.

Tham dự buổi lễ có dự tham gia của Viện trưởng Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng Nguyễn Đức Minh, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng, đại diện các phòng chức năng, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức của đơn vị.
  
Ông Lê Anh Vinh phát biểu chúc mừng TS. Đinh Đức Tài nhận vị trí công tác mới
  
Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng TS. Đinh Đức Tài tiếp nhận vị trí công tác mới, đồng thời ông cũng gửi lời chúc mừng Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế được bổ sung lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm quản lý giáo dục. Về các hoạt động của đơn vị, Viện trưởng nhận định khối lượng công việc của đơn vị trong năm 2022 là lớn hơn nhiều so với năm 2021. Do đó, việc kiện toàn bộ máy lãnh của phòng là việc cần thiết nhằm đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ của Viện giao phó. Trong đó, tập thể lãnh đạo đơn vị, ngoài việc quản lý các mảng đề tài, dự án, còn tiếp nhận các sản phẩm của chương trình khoa học công nghệ Quốc gia, và cần có phương án sử dụng kết quả nghiên cứu hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đề xuất chương trình khoa học giáo dục giáo dục giai đoạn tiếp theo.
  
Ông Đinh Đức Tài phát biểu nhận nhiệm vụ
  
Phát biểu tiếp nhận nhiệm vụ, ông Đinh Đức Tài cảm thấy vinh dự khi là một thàn viên của Viện Khoa học giáo dục Việt Nam. Từ những kinh nghiệm bản thân tích lũy, bản thân luôn nỗ lực hoàn thiện nhằm đáp ứng yêu cầu của công việc và sự kỳ vọng của tập thể Lãnh đạo Viện. Ông mong muốn trong quá trình công tác, các thành viên trong đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành công việc được giao.
  
Đại diện cho đơn vị, TS. Lương Lương Việt Thái chúc mừng đồng chí Đinh Đức Tài đã nhận được sự tin tưởng của Lãnh đạo Viện. Đồng thời, ông gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Viện đã bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cho đơn vị. Với những sự kỳ vọng của Lãnh đạo Viện, Ban Lãnh đạo trao đổi, sắp xếp và có những phương án triển khai hoạt hiệu quả nhất.
  
Tập thể Lãnh đạo Viện tặng hoa chúc mừng
  
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam