Lễ Trao bằng tiến sĩ năm 2022

27/06/2022 15:22 GMT+7
Ngày 25/06/2022, tại số 04 Trịnh Hoài Đức, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tiến sĩ năm 2022 cho các nghiên cứu sinh đã hoàn thành nhiệm vụ học tập, nghiên cứu và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ.

 
Viện trưởng Lê Anh Vinh phát biểu tại buổi lễ
  
Trong diễn văn khai mạc buổi lễ, Viện trưởng Lê Anh Vinh nhấn mạnh Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam là một trong những trung tâm khoa học hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo sau đại với các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Khoa học giáo dục, cung ứng dịch vụ tư vấn, thu hút đông đảo nghiên cứu sinh đến từ các Bộ/Ngành, tỉnh/thành phố trên cả nước. Các chuyên ngành đào tạo hiện nay của Viện bao gồm: Quản lý giáo dục, Lý luận và lịch sử giáo dục; Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn, Tâm lý học. Đội ngũ cán bộ tham gia công tác đào tạo trình độ tiến sĩ của Viện là các nhà khoa học có học hàm, học vị, có trình độ chuyên môn cao, có uy tín học thuật, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Thay mặt Ban lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Giáo sư nhiệt liệt chúc mừng các tân tiến sĩ và gia đình, chúc đại sứ của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam thành công hơn nữa trong sự nghiệp nghiên cứu, góp phần thiết thực đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục nước nhà.
  
 
PGS. TS. Vũ Trọng Rỹ đánh giá cao chất lượng đào tạo của đơn vị
  
Tiếp đó, PGS. TS. Vũ Trọng Rỹ, đại điện tập thể cán bộ hướng dẫn cho rằng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tự hào là cơ sở giáo dục tuân thủ chặt chẽ các quy định đào tạo, điều này thể hiện rõ qua chất lượng các bản luận án được hội đồng đánh giá tốt. Bên cạnh đó, để phục vụ tốt hơn cho cả người dạy và người học, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam không ngừng đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo và đầu tư cơ sở vật chất phục vụ cho nghiên cứu, đào tạo.
  
Tại buổi lễ, tân tiến Lê Anh Đức đại diện cho các tân tiến sĩ đã phát biểu bày tỏ cảm xúc, lòng biết ơn khi được học tập, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của đội ngũ các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học giáo dục; cũng như nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và đồng hành người thân, gia đình và bạn bè. Tân tiến sĩ cho biết chương trình học ở Viện đã kết hợp lý luận gắn liền với các chương trình thực tế. Kết quả nghiên cứu được sử dụng phục giảng dạy, phục vụ thực tiễn phát triển kinh tế xã hội. Các nghiên cứu sinh được khuyến khích sáng tạo, khơi gợi đam mê và nhiệt huyết trong nghiên cứu, được trao truyền những phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại, hiệu quả để hoàn thành chương trình học tập của mình.
   
 
Đại diện các tân tiến sỹ tặng hoa cảm ơn Tập thể Lãnh đạo Viện
 
Thay mặt các tân tiến sĩ, TS. Lê Anh Đức gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo và cơ sở đào tạo, đồng thời, hứa sẽ phát huy tốt nhất những kiến thức, những phương pháp, cách tiếp cận nghiên cứu và giải quyết vấn đề đã lĩnh hội và tích lũy được trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam vào công việc, phục vụ đắc lực cho phát triển đất nước và xã hội.
  

Tập thể Lãnh đạo Viện chụp ảnh kỷ niệm cùng các tân tiến sỹ
  
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 
 

 

 

 

 

 
    
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam