Họp về kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2023

23/02/2023 06:34 GMT+7
Ngày 22/02/2023, tại phòng họp A4, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức họp bàn về kế hoạch nghiên cứu Khoa học công nghệ năm 2023.

Tham dự hội nghị có GS. Lê Anh Vinh, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, PGS. Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.
  
Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng cho biết Viện là đơn vị duy nhất nghiên cứu phục vụ quản lý ngành của Bộ và nhiệm vụ của từng đơn vị sẽ thực hiện theo kế hoạch lâu dài. Chính vì thế, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023 và các năm tới của Viện sẽ gắn với chiến lược phát triển Viện, trong đó tập trung vào việc nâng cao năng lực của cán bộ nghiên cứu của Viện, gắn nhiệm vụ của các đơn vị với kế hoạch trung hạn của Viện, Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm Khoa học giáo dục, tăng cường các chương trình, tài liệu thực nghiệm.
  

Đại diện Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm Khoa học giáo dục thảo luận tại cuộc họp
 
Tiếp theo các đại biểu thảo luận về việc hoàn thiện hội đồng khoa học của các đơn vị, đề xuất đề tài cấp Bộ năm 2024; Rà soát, điều chỉnh tên các nhiệm vụ trùng lặp; Làm rõ cơ chế làm việc với các Vụ, Cục…
  

Viện trưởng phát biểu tổng kết cuộc họp
 
Phát biểu tổng kết, Viện trưởng Lê Anh Vinh mong muốn các đơn vị đảm bảo chất lượng của nhiệm vụ thường xuyên theo chức năng và tính hiệu quả của các đề tài cấp Viện, khuyến khích các chủ nhiệm đề tài đăng kí nhiệm vụ cấp Bộ đồng thời đề nghị dành ngân sách năm 2023 và các năm tiếp theo cho các đề tài cấp Viện.
  
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam