Lãnh đạo Viện tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia của Đại học Philippine Normal

01/06/2023 23:39 GMT+7
Sáng ngày 01/6/2023, tại Phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đón tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia của Đại học Philippine Normal.


Toàn cảnh hội trường
 
Tham dự cuộc họp, về phía Đại học Philippine Normal, có TS. Celia M. Ilanan là trưởng đoàn cùng các đại biểu khác là các giáo sư, tiến sĩ của các khoa, ngành khác nhau; về phía Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, có GS.TS. Lê Anh Vinh cùng đại diện lãnh đạo và chuyên viên của Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế, Ban Nghiên cứu Giáo dục thường xuyên và Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng Giáo dục phổ thông Quốc gia.
  
  
Sau lời phát biểu chào mừng đoàn công tác, GS - Viện trưởng Lê Anh Vinh giới thiệu khái quát về chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Viện, đồng thời nhấn mạnh những định hướng phát triển trong thời gian tới.
  
  
TS. Celia M. Ilanan trình bày tóm tắt về mục tiêu và các hoạt động chính của chuyến tham quan học thuật về Học tập suốt đời của Đoàn công tác với mong muốn thúc đẩy quan hệ đối tác và kết nối giữa những người thực hiện học tập suốt đời để liên tục trao đổi kiến thức chuyên môn và phương pháp sư phạm phù hợp, tìm kiếm sự hợp tác trong nghiên cứu và xuất bản công trình học thuật về học tập suốt đời.
  
Trong khuôn khổ buổi làm việc, nhiều vấn đề liên quan đến Học tập linh hoạt, Học tập suốt đời dành cho tất cả các đối tượng người học, bao gồm cả trẻ em ngoài nhà trường, Trung tâm Học tập cộng đồng, Học tập trực tuyến,… được hai bên trao đổi, thảo luận sôi nổi, tích cực.
  
Hai bên đều nhất trí có thể tiếp tục những trao đổi để tăng cường hiểu biết lẫn nhau và thúc đẩy những hợp tác cụ thể trong thời gian tới.
  

Lãnh đạo Viện chụp ảnh cùng đoàn công tác
  
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam