Lãnh đạo Viện tiếp và làm việc với chuyên gia của tổ chức SEAMEO INNOTECH

05/07/2022 19:22 GMT+7
Chiều ngày 05/07/2022, tại phòng họp A13, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam có buổi hội đàm với chuyên gia của Trung tâm Đổi mới và Công nghệ giáo dục (SEAMEO Regional Center for Educational Innovation and Technology - SEAMEO INNOTECH).

Tham dự buổi làm việc, về phía tổ chức SEAMEO INNOTECH, có sự hiện diện của TS. Sharon Joy Berlin-Chao, Trưởng Phòng Quản lý và Phát triển học tập; về phía Viện KHGDVN, có GS.TS. Lê Anh Vinh - Viện trưởng cùng đại diện của Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế.
 
 
Đại diện hai đơn vị chia sẻ định hướng hợp tác trong thời gian tới
  
Đại diện Viện, GS - Viện trưởng Lê Anh Vinh giới thiệu khái quát về chức năng, nhiệm vụ và những thành tựu chính của đơn vị và gửi lời chúc các chuyên gia của SEAMEO INNOTECH có thời gian làm việc hiệu quả tại Việt Nam.
 
Về phía SEAMEO INNOTECH, TS. Sharon Joy Berlin-Chao trao đổi thông tin về các khoá tập huấn. Để cung cấp một môi trường học tập tốt hơn cho người học, giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục cần phát huy và nâng cao năng lực của mình. SEAMEO INNOTECH thực hiện các chương trình và dự án phù hợp và đáp ứng nhu cầu hiện tại của các nhà giáo dục, lãnh đạo trường học và cộng đồng học tập ở Đông Nam Á. Tổ chức này cố gắng đóng vai trò là nhà lãnh đạo tư tưởng trong việc phát triển các giải pháp giáo dục dựa trên công nghệ nhằm giải quyết các nhu cầu hiện có và mới nổi trong khu vực.
 
Để tạo cơ hội cho cho các quản lý giáo dục Việt Nam được tập huấn, chia sẻ và tham quan tại Philippin theo các chương trình của SEAMEO INNOTECH, hai bên phối hợp tổ chức các khoá tập huấn và hội thảo chuyên đề. Kế hoạch chi tiết sẽ tiếp tục được thảo luận chuyên sâu trong thời gian tới nhằm sớm triển khai trong thực tiễn.
 
Cuổi phần thảo luận, hai bên đều thống nhất tiếp tục chia sẻ thông tin, tìm kiếm các cơ hội hợp tác và sẵn sàng hợp tác nghiên cứu giữa hai đơn vị trong lĩnh vực giáo dục.
 

Đại diện hai đơn vị tặng quà lưu niệm
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam