Lãnh đạo Viện tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Vụ Giáo dục Đại học

12/07/2022 14:32 GMT+7
Ngày 12/07/2022, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục & Đào tạo do Phó Vụ trưởng Nguyễn Anh Dũng làm trưởng đoàn.


Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Vụ Giáo dục Đại học
  
Tiếp đón đoàn, về phía Viện, có Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng, TS. Lương Việt Thái, Trưởng Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế, Ban Lãnh đạo Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học.
  
Tại buổi làm việc, PGS.TS. Trần Huy Hoàng chào mừng các đại biểu của Vụ Giáo dục Đại học tới tham quan và làm việc tại Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Ông giới thiệu với Đoàn công tác về cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học thuộc Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, qua đó mong được tăng cường mối quan hệ hợp tác trong nghiên cứu, định hướng nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội.
  
Thay mặt Trung tâm nghiên cứu Giáo dục đại học, bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học báo cáo về kết quả thực hiện của các đề tài có sự phối hợp với Vụ. Bà bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ của Vụ Giáo dục Đại học với các nghiên cứu về hướng nghiệp và giáo dục nghề nghiệp cho sinh viên đại học nói riêng và phối hợp thực hiện những chương trình, kế hoạch của Vụ, Bộ, Chính phủ về giáo dục đại học nói chung.
  
Đại diện Vụ Giáo dục Đại học, ông Nguyễn Anh Dũng cho biết Vụ Giáo dục Đại học là đầu mối về khoa học công nghệ các lĩnh vực nghiên cứu liên quan đến giáo dục đại học. Vì vậy Vụ mong muốn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, với vị trí là một trung tâm nghiên cứu giáo dục hàng đầu của Việt Nam, tích cực hơn trong chuẩn bị xây dựng chương trình dài hạn, những nghiên cứu cấp Bộ và cấp Quốc gia bám sát thực tế, đón đầu xu hướng. Vụ Giáo dục Đại học sẵn sàng hợp tác và phối hợp với Viện trong thời gian sắp tới.
  
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam