Hội nghị phổ biến, tập huấn văn bản quản lý các lĩnh vực của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

15/06/2023 16:16 GMT+7
Ngày 15/6/2023, tại Hội trường tầng 5, trụ sở số 4 Trịnh Hoài Đức - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến, tập huấn văn bản quản lý các lĩnh vực của Viện theo Chương trình công tác năm 2023. Hội nghị có sự tham gia của Tập thể lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện, thư kí tổng hợp các đơn vị, các chủ nhiệm và thư kí đề tài/ nhiệm vụ các cấp, và các cán bộ quan tâm.

 
Viện trưởng Lê Anh Vinh phát biểu khai mạc hội nghị
  
Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Lê Anh Vinh - Viện trưởng Viện KHGDVN nhấn mạnh tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực của việc phổ biến, tập huấn văn bản quản lý đối với toàn thể các cán bộ, viên chức để tăng cường sự phối hợp công tác giữa các đơn vị của Viện và nâng cao hiệu suất, chất lượng công việc. Ông cũng đề nghị toàn thể Hội nghị lắng nghe tập trung, trao đổi tích cực, và hỏi đáp các vấn đề khó khăn trong thực tiễn.
  

 Bà Phạm Diệp Huệ Hương trình bày các nội dung văn bản quản lý
 

 Ông Dương Trần Đức Minh hướng dẫn thủ tục thanh quyết toán đề tài, nhiệm vụ
 

 Ông Lương Việt Thái trình bày các nội dung liên quan đến quản lý khoa học
  
Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe đại diện các phòng chức năng trình bày các chuyên đề về các văn bản quản lý lĩnh vực tổ chức - hành chính, các văn bản quản lý lĩnh vực tài chính - quản trị, và các văn bản quản lý lĩnh vực quản lý khoa học, đào tạo và hợp tác quốc tế.
 
Tiếp theo, các đại biểu trao đổi, thảo luận các vấn đề còn vướng mắc và phát sinh trong thực tiễn. Lãnh đạo và chuyên viên các phòng chức năng lắng nghe các ý kiến góp ý, thắc mắc để giải trình, tiếp thu.
 
Thông qua Hội nghị, Lãnh đạo Viện mong muốn tăng cường phổ biến các quy định về quản lý toàn diện các lĩnh vực của Viện và các quy định khác có liên quan, góp phần giúp các cán bộ, viên chức nâng cao nhận thức và hiệu suất công việc. Các văn bản, biểu mẫu quy định sẽ tiếp tục được điều chỉnh, hoàn thiện và cập nhật thông tin trên Website của Viện (www.vnies.edu.vn).
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam